Tại sao Homeclass là mô hình học tiếng Anh thông minh nhất ?

Tại sao Homeclass là mô hình học tiếng Anh thông minh nhất ?

Tắc đường, ô nhiễm, thời gian biểu bận rộn là những lí do bạn thường đưa ra để ngụy biện cho việc chậm trễ học tiếng Anh của mình. HomeClass sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những yếu tố trên bởi chúng tôi tự hào là mô hình học tiếng Anh trực tuyến thông minh nhất.

Tại sao Homeclass là mô hình học tiếng Anh thông minh nhất ?

Hệ thống của HomeClass cho phép mỗi học viên sở hữu một tài khoản học tiếng Anh của riêng mình. Theo đó, bạn có thể đặt lịch học, theo dõi lịch học, nhận đánh giá của giáo viên, gửi tin nhắn và tiến hành thanh toán chỉ với vài cú click chuột.

Quan trọng hơn cả, với hệ thống thông minh của HomeClass, bạn là người làm chủ lịch học của mình. Chúng tôi cho phép bạn đặt lịch học mọi lúc mọi nơi, bất kỳ khi nào bạn rảnh và ở bất cứ nơi nào thuận tiện cho buổi học. Tất cả những gì học viên cần chỉ là một chiếc laptop, internet và một chiếc tai nghe.

Tại HomeClass, mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là bạn có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh sau vài khóa học. Với 100% giáo viên chất lượng người Philippines, chúng tôi mong muốn mang đến cho học viên những giờ học “thuần túy giao tiếp bằng tiếng Anh”, nghĩa là học viên thực sự được nghe, được nói, được tăng cường phản xạ và được chỉnh phát âm chuẩn nhất.

Mô hình học tiếng Anh trực tuyến của HomeClass mang đến cho bạn ba điều: thời gian của bạn, lớp học của riêng bạn và sự tiến bộ rõ rệt chỉ sau vài tháng.

Mọi thông tin đăng ký hồ sơ du học quốc tế bạn có thể tìm hiểu tại đây. Hoặc liên hệ trực tiếp với blog du học Canada chúng tôi sẽ tư vấn bạn kỹ hơn và chu đáo hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét