Học phí du học Canada bạn cần biết


Du học Canada đang là xu hướng du học được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam quan tâm nhiều nhất. Nhưng bạn chưa biết chi phí đi du học tại Canada là bao nhiêu là đủ, nhằm giúp bạn chuẩn bị kế hoạch tài chính phù hợp và hiệu quả nhất.

Nếu bạn so sánh chi phí du học Canada và một số nước khác như Mỹ, Anh, Úc hay New Zealand thì chi phí du học tại Canada chỉ bằng một nữa so với khi du học ở các nước trên.

Học phí du học Canada tại các trường đại học.


Học phí tại Canada sẽ tùy thuộc và địa điểm học và cấp độ học cũng như thanh thế của trường học đó.

Bạn sẽ hiểu rõ hơn với bảng thống kê dưới đây. Liệt kê học phí trung bình hàng năm cho sinh viên quốc tế tại nhiều tỉnh cho cả cấp độ đại học và sau đại học (đơn vị: dollar Canada). Hãy lưu ý rằng đây chỉ là thông tin tham khảo. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra các văn phòng liên quan để biết chi phí chính xác cho khóa học của mình đang quan tâm.

Chú ý: 1 bảng Anh = 1.49 dollar Mĩ = 1.83 dollar Canada

Các chi phí phát sinh khác

Bạn có thể phải trả thêm các khoảng phí về các hoạt động của sinh viên bên cạnh học phí mà bạn học tại trường. Với khoản tiền này sẽ được dùng để duy trì các hoạt động tại các khu học xá như viết báo, phát thanh radio hay hoạt động của câu lạc bộ.

Phương thức thanh toán học phí khi du học Canada

Thông thường, nhà trường cho phép sinh viên trả học phí theo từng học kỳ để tránh trường hợp sinh viên thiếu tiền nếu phải đóng cho cả năm. Sin viên có thể đóng học phí trực tuyến hoặc sử dụng thẻ tín dụng. Tuy nhiên, sinh viên phải chứng minh khả năng tài chính nếu như ứng tuyển vào một trường đại học hoặc xin visa.

Các thông tin về du học Canada vui lòng liên hệ công ty du học HDEducation:





Công ty du học HDEducation
Đa ch83 Trường Sơn, P2, Qun Tân Bình, TPHCM
Hotline: 0914 64 2050

Website: hdeducation.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét